Header Ads

ad728
  • Breaking News

    Quận 3, chung cư Đường Sắt full tiện ích, 1,5 triệu/tháng

    Quận 3, chung cư Đường Sắt full tiện ích, 1,5 triệu/tháng

    Chào bạn và cảm ơn bạn đã dành thời gian ! Mình có căn chung cư chung cư 90 m2 thuộc Chung cư ĐƯỜNG SẮT , trong nhà mình có phòng cần người ở ghép cùng để share tiền phòng có cả phòng Nam và phòng Nữ !!! Nhà mình sau :

    • Nội thất trong nhà : máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, bàn ăn, giường, bếp gas,..

    • Bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh nhà mình qua :

    Gửi xe : có tầng hầm gửi xe .

    • Khu vực: do là gần trung tâm thành phố nên có nhiều tuyến xe bus thuận tiện cho việc đi lại .

    • Điện và nước đều theo giá nhà nước ( nên bạn có thể yên tâm vì rẻ hơn phòng bên ngoài).

    • Về phần mình: vui vẻ, dễ gần, gọn gàng, sạch sẽ, nếu cần biết thêm thông tin hãy chủ động nhắn tin, trên này nói không hết và cũng không tiện lắm ! Vài chú ý nhỏ gửi bạn: • Với bạn mình mong muốn : giấy tờ đầy đủ, gọn gàng, có ý thức vệ sinh riêng và chung, tiền bạc rõ ràng , thân thiện .

    • Trong sinh hoạt, chưa tốt chỗ nào mong nhận được góp ý cùng cải thiện ngày một tốt hơn.

    Nếu mình ko nghe máy được, bạn nhắn tin dùm nhé, , mình sẽ nhắn tin ngay khi có thể!!!

    Cảm ơn bạn đã dành thời gian ! (^_^) !”.

    Võ Hùng Cường
    0901455286

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728