Header Ads

ad728
  • Breaking News

    Cho con du học, bán gấp nhà 138m2 1 trệt 1 lầu mặt tiền Quản Trọng Linh, Phường 7, ngay chợ Bình Điền

    Ảnh tin đăng 0-

    Cho con du học, bán nhà 138m2 1 trệt 1 lầu mặt tiền Quản Trọng Linh, Phường 7, ngay chợ Bình Điền

    Bán gấp lỗ tiền nên cũng rất tiếc,nhưng vì tương lai của con nên chúng tôi đành vậy.

    Nhà 128m2,ngang 6,8m, ngay mặt tiền đường Quản Trọng Linh, sát bên chợ Bình Điền,tiện kinh doanh buôn bán tất cả các thể loại.

    Nhà trước chúng tôi có cho thuê ngay kinh doanh 25tr/th , xây cất đơn giản gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, bếp ăn và 2 tolet. Nội thất trong nhà chúng tôi để lại bộ salon và bộ tủ chén , dàn bếp 100% bằng gỗ cho khách mới.

    Sổ hồng riêng chúng tôi đứng tên, chúng tôi bao phí sang tên công chứng.

    Gọi chúng tôi.

    Thanh Hà
    0822398156

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728