Header Ads

ad728
  • Breaking News

    Chính chủ bán gấp gấp lô đất 100m2 mặt tiền Quốc Lộ 50 Bình Chánh 175 triệu sổ hồng riêng

    Chính chủ bán gấp lô đất 100m2 mặt tiền Quốc Lộ 50 Bình Chánh 175 triệu sổ hồng riêng

    - Lúc trước vợ chồng chúng tôi có mua 1 mảnh đất nằm ngay lô bìa rất đẹp, gần chợ và nằm ngay khu công nghiệp đông đúc dân cư.

    Nằm ngay trên đường Quốc Lộ 50 gần với chợ Phong Phú. Giao với đại lộ Nguyễn Văn Linh tiếp giáp với các quận trung tâm thành phố như : quận 7 , quận 8 , quận 5, quận 6.

    - Diện tích là 100m2.

    - Đường trước mặt là 24m, đường nhựa.

    - Dự tính của chúng tôi là xây trọ cho thuê gấp, và làm ki ốt đầu để kinh doanh buôn bán ngay trước chợ.

    - Gần chợ truyền thống Phong Phú tiện mua sắm cuộc sống hằng ngày, Siêu thị, Bệnh viện đa khoa khu vực đầy đủ tiện nghi chỉ cách vị trí đất từ 200-300m mà thôi.

    - Nhưng nay vì kẹt tiền trả đáo hạn ngân hàng, vì thế chúng tôi nhượng lại lô đất này cho những anh chị nào thật sự muốn có ý định muốn đầu tư kinh doanh. Lô đất của chúng tôi rất đẹp, thích hợp để với những ai muốn mua ở, kinh doanh, hoặc đầu tư kiếm lời.

    - Sổ hồng riêng đang mang tên chúng tôi, xin bao sang tên công chứng.

    - Tôi chỉ làm việc với những người thật sự có thiện chí mua, không làm việc môi giới và trung gian.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Trang Hồ
    0397289969

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728