Header Ads

ad728
  • Breaking News

    Cần bán đất Bình Chánh chỉ 125 triệu, thổ cư 100%, sổ hồng riêng, bao hết phí sang tên công chứng

    Cần bán đất Bình Chánh chỉ 125 triệu, thổ cư 100%, sổ hồng riêng, bao hết phí sang tên công chứng

    Cần bán đất Bình Chánh chỉ 125 triệu, thổ cư 100%, sổ hồng riêng, bao hết phí sang tên công chứng

    • Hiện nay gia đình vợ chồng tôi cần tiền bán gấp lô đất mặt phố kinh doanh tốt.
    • Vị Trí: mặt phố Đinh Đức Thiện,Bình Chánh, khu dân cư sầm uất.
    • Đường trước nhà 14m đổ nhựa tiện kinh doanh buôn bán mở quán ăn.
    • Đất chỉnh chủ nên giấy tờ hợp lệ sổ hồng riêng khu này xây tự do.
    • Diện tích: 5m*20m
    • Đặc biệt xây trọ cho thuê 1,6tr/tháng diện tích 3x4 có gác lửng hoặc cho thuê nhà nguyên căn 8 triệu/1 tháng.
    • Phí sang tên,công chứng bên gia đình vợ chồng tôi hổ trợ.
    • Liên hệ vợ chồng tôi đi xem thực tế, vợ chồng tôi đang làm giờ hành chính nên cần gọi điện trước khoảng 2 tiếng để vợ chồng tôi sắp xếp. Vui Lòng gọi điện vợ chồng tôi
    0397289969 (Miễn trung gian và quảng cáo)

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728